6 สถานที่เที่ยวเกาหลี ที่ไม่ได้มีดีแค่เวลากลางวัน

ใครกันแน่ที่อยากท่องเที่ยวเกาหลีหรือท่องเที่ยวกับทัวร์ประเทศเกาหลี ที่มีค่าครองชีพไม่สูงใครๆก็ต้องระลึกถึงกรุงโซลประเทศเกาหลีใต้อย่างแน่แท้ บอกได้เลยว่าที่นี่มีทั้งหมดทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นวิวงามๆแหล่งช้อปปิ้งดีๆแถมของกินก็อร่อยคนประเทศไทยเอาซะด้วย แต่ว่าวันนี้พวกเราอาจไม่ได้จะพามาชี้แนะที่เที่ยวแบบซ้ำซากๆแน่ๆ เนื่องจากพวกเราจะต้องพูดว่าเกาหลีนั้นไม่ได้มีแค่ที่เที่ยวกลางวันงามๆเท่านั้น แต่ยังมีตอนกลางคืนที่น่าไปเที่ยวเหมือนกัน มาดูกันเลยว่ามีที่ใดบ้าง ลุย!

1. ย่านทงแดมุน

คนไหนกันแน่ที่มีเป้าหมายเป็นการช้อปปิ้งและก็อยากเสื้อผ้าสวยๆเก๋ๆที่ไม่เหมือนใครแล้วละก็เขตทงแดมุนตอบโจทย์ความต้องการของคุณแน่นอน แถมที่นี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอางค์ที่ราคาแพงถูก เสื้อผ้าที่ดูสวยเก๋ แถมในย่ามนี้เขาเปิดถึงดึกมากๆพูดได้ว่าเปิดกันถึงเช้าเลยก็ว่าได้ ดังนั้นคุณสามารถช็อปกระจัดกระจาย หมดเงินได้ตามสบายเลย

2. เขตป่าดงแด

คนไหนกันแน่ที่สายปาร์ตี้ที่ชอบแฮงเอาท์ แดนซ์กระจัดกระจาย และชอบไปส่งโอปป้าหล่อๆละก็ https://en.wikipedia.org/wiki/?search=ทัวร์เกาหลี จำต้องมาย่านป่าแฮ เพราะว่าย่านนี้เป็นเขตที่เก็บรวบรวมในคลับดีๆไว้มาก รวมทั้งที่สำคัญที่นี่เขาปิดกันถึงตี 5 เปิดปาร์ตี้กันแบบยาวๆสนุกกันข้ามวันข้ามคืนกันอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นสาวๆก็ต้องระวังตัวด้วยนะ

3. บริเวณกังนัม

คนใดที่ถูกใจนั่งดริ้งฟังเพลงแบบชิวๆแล้วก็จำเป็นที่จะต้องมาย่านกังนัม นอนที่นี่เหมาะกับผู้ที่ชอบนั่งจิบเบียร์เพลินๆเม้าท์มอยกันไปแบบเรื่อยพอรู้สึกต้องการลับก็กลับไปนอนเพราะเหตุว่าที่นี่เขาปิดแค่ถึงตี 2

4. ริมน้ำฮัน

หากต้องการจะมองวิวงามๆมีความโรแมนติกละก็จำเป็นต้องมารินแม่น้ำฮัน ซึ่งเป็นแหล่งยอดนิยมที่นึงที่วัยรุ่นหนุ่มสาวชอบมานั่งดูทิวทัศน์หรือมานั่งจิบกันมากมาย แต่การที่จะมาหาที่นั่งที่นี้ก็บางครั้งอาจจะนานสักนิดสักหน่อย นั่นก็เพราะเหตุว่ามีคนมาเยอะแยะเอามากๆนั่น จริงๆก็ไม่สนเท่ห์ใจเยอะแค่ไหน วิวงามบรรยากาศดีอย่างงี้ คนใดกันละจะไม่มาเที่ยวกันใช่ไหมละ

5. สวนลอยฟ้า Seoullo 7017

ตรงนี้เป็นจุดแลนด์มาร์คสถานที่เที่ยวของประเทศเกาหลีที่เพิ่งเปิดตัวกันไปได้ไม่นาน กับฟุตบาทลอยฟ้าที่สถานีรถไฟกรุงโซล ตรงนี้จะมีการสะสมต้นไม้หลายสายพันธุ์เอาไว้ รวมทั้งไฟตอนกลางคืนที่นี้สวยมาก คนใดกันแน่ที่ต้องการมาถ่ายภาพงามๆแล้วจะเอาอัพอเพียงวดสหายลงโซเซียล ทัวร์เกาหลี ก็จำเป็นต้องมาตรงนี้ให้ได้เลย

6. ย่านอัพกูจอง

บริเวณนี้เป็นที่ตั้งของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง SM Entertainment และก็ JYP Entertainment ทั้งยังยังเป็นบริเวณในค่ำคืนที่มีความสวยมากๆเพราะว่าถือได้ว่าเขตเศรษฐกิจของกรุงโซลนั่นเอง ตรงนี้ก็เลยเต็มไปด้วยร้านที่มีสินค้าแบรนด์ดังมาก แล้วก็ห้องอาหารอร่อยๆมากมายไปหมด รวมทั้งสิ่งสำคัญที่สุดก็คือมีโอปป้าเพียบ!นั่นเอง

เป็นยังไกันบ้างกับสถานที่ท่องเที่ยวกรุงโซลสวยๆในช่วงกลางคืน คนไหนกันแน่ที่อยากจะไปประเทศเกาหลีละก็อย่าลืมไปในสถานที่เราได้ชี้แนะไปด้วยละ รับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับสิ่งที่พวกเราได้เสนอแนะไปแน่ๆ

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started